Chi phí livestream

Chi phí livestream có lẽ là vấn đề mà các doanh nghiệp quan tâm nhất khi bắt đầu nghĩ đến việc livestream bán hàng qua mạng xã hội. Livestream có ra đơn không? Chi phí livestream là bao nhiêu? Livestream cần những gì? Đó là tất cả những gì đều có trong bài viết này. Chi phí để có 1 livestream hoàn chỉnh cần những yếu tố sau đây:

Người mẫu livestream

Người mẫu live là điều không thể thiếu trong 1 livestream, người mẫu càng nói chuyện thu hút, có ngoại hình đẹp thì sẽ càng tôn lên được sản phẩm mà bạn cần quảng cáo. Hơn nữa, 1 người mẫu có kinh nghiệm, biết dẫn livestream sẽ giúp bạn có thêm nhiều khách hàng quen. Có không ít những khách hàng chỉ vì thích mẫu mà ngày nào cũng săn livestream, đón xem rồi chốt đơn mỗi ngày. Cũng có nhiều khách hàng mua hàng chưa chắc đã vì bản thân thích sản phẩm đó, mà vì mẫu mặc đẹp nên cũng muốn mặc đẹp như mẫu…Thông thường chi phí livestream của 1 mẫu chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm thường dao động từ 500.000đ/giờ trở lên tuỳ theo nhiều yếu tố. Bạn có thể tham khảo danh sách mẫu livestream của Rimo để biết thêm chi tiết.

[su_button url=”https://rimo.vn/mau-livestream/” style=”glass” size=”6″ wide=”yes” center=”yes” icon=”icon: arrow-right” icon_color=”#ffe317″]Xem Danh Sách Người Mẫu Của RIMO.VN[/su_button]

Không gian livestream

Bước tiếp theo để có 1 livestream hoàn hảo chính là không gian livestream. Một livestream có ánh ság tốt chắc chắn sẽ thu hút người xem hơn là 1 live không đủ ánh sáng. Ánh sáng rất quan trọng, đủ ánh sáng sẽ giúp đồ của bạn trông đẹp hơn, sang hơn. Để có ánh sáng đep khi lên livestream, bạn cần chú ý đến đủ đèn trần và mua thêm 1-2 chiếc đèn livestream cỡ to để chiếu vào những chỗ thiếu sáng trong cửa hàng hay phòng livestream của mình. Bạn có thể dễ dàng mua đèn livestream trên mạng xã hội, hay những cửa hàng bán phụ kiện điện thoại đều có. Giá của 1 chiếc đèn livestream thông thường dao động trong khoảng 500.000đ – 2.000.000đ/chiếc tuỳ kích cỡ và loại sản xuất khác nhau.

Quảng cáo livestream

Quảng cáo livestream là để cho khách hàng biết đến livestream của shop nhiều hơn, cũng như là thêm 1 kênh bán hàng, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng của mình 1 cách trực tiếp, chân thật mà trên đó có thể dễ dàng tư vấn, trò chuyện với khách ngay lập tức, không mất thời gian… Vậy quảng cáo livestream cần những gì? Hiện tại, có rất nhiều những thủ thuật có thể giúp đẩy livestream của bạn đến với khách hàng hơn. Trong đó, có những dịch vụ tiêu biểu kể đến như:

  • Tăng mắt, tăng view livestream
  • Like bài viết
  • Reaction bài viết
  • Like fanpage
  • Share bài viết
  • Share livestream
  • Share tường
  • Share group
  • Comment bài viết
  • Tăng view video

Chi phí của tất cả những dịch vụ này đều không quá đắt, bạn có thể tham khảo chi tiết tại đây nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *