Tuyển mẫu livestream quần áo

Livestream bán quần áo hiện là một trong những hoạt động bán hàng online chủ đạo trên Facebook hay Shopee. Nếu bạn đang cần tuyển mẫu livestream bán quần áo chuyên nghiệp và kinh nghiệm, liên hệ với Rimo để được hỗ trợ nhé!

 Tại sao nên livestream bán quần áo?

Livestream bán hàng là hình thức quay video trên điện thoại và phát trực tiếp trên kênh mạng xã hội Facebook. Dung lượng của các video này được Facebook tối ưu cực nhỏ nên việc quay và truyền tải thông tin rất tốt, tạo sự thoải mái cho người xem vì không bị lag, giật. Người xem livestream có thể tương tác với video qua các nút like, biểu tượng cảm xúc, comment hỏi thông tin về sản phẩm, share.

Livestream bán quần áo đang là xu hướng được yêu thích trên mạng xã hội hiện nay. Việc các shop bán hàng livestream sẽ không những giúp tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng mà còn tiết kiệm chi phí và tương tác với khách tốt hơn. Vậy livestream trực tiếp mang tới những ưu điểm cụ thể gì?

  • Những buổi livestream trực tiếp  thường được Facebook thông báo tới bạn bè nhanh nhất
  • Livestream được ưu tiên hiển thị trên “bảng tin” nhiều hơn so với các bài viết thông thường, tăng tương tác cho shop
  • Đưa tới khách hàng một cách chân thực nhất về sản phẩm của shop. Khách có thể nhìn chân thực về màu sắc, kiểu dáng, size … bởi sẽ được mẫu livestream trực tiếp mặc đồ.
  • Dễ dàng giao lưu, trao đổi tương tác với khách hàng nhiều hơn
  • Tiết kiệm khá nhiều chi phí quảng cáo
[su_button url=”https://rimo.vn/mau-livestream/” style=”glass” size=”6″ wide=”yes” center=”yes” icon=”icon: arrow-right” icon_color=”#ffe317″]Xem Danh Sách Người Mẫu Của RIMO.VN[/su_button]

Kinh nghiệm livestream bán quần áo hiệu quả

Để live bán quần áo hiệu quả, bước đầu tiên chính là chuẩn bị các công cụ, thiết bị hỗ trợ livestream thật kỹ lưỡng, các công cụ cần phải có chính là:

  • Điện thoại thông minh: livestream bán quần áo trước hết phải có thiết bị quay với camera rõ nét.Hình ảnh về sản phẩm đưa tới khách hàng  cần sắc nét, chân thực. Yếu tố quan trọng đó là điện thoại phải được sạc đầy pin, bạn không thể mất kết nối với khách hàng khi đang livestream. Điều này sẽ khiến khách mấy hứng và out ngay đó nhé!
  • Ánh sáng và âm thanh: Ánh sáng phải đầy đủ làm nổi bật lên sản phẩm, âm thanh không quá ồn ào làm ảnh hướng đến chất lượng của buổi livestream bán quần áo, trừ khi trong cửa hàng rất đông khách và bạn đang muốn cho mọi người biết được điều đó.
  • Phông nền: Chọn phông nền cho Live Stream thu hút, dễ nhìn, dễ nhớ: Mọi khung cảnh đằng sau nên gọn gàng và sạch sẽ. Nếu bạn có shop, nên live ở vị trí dễ thấy được thương hiệu, logo của shop để gây ấn tượng với khách hàng.
  • Kịch bản: ần lên kịch bản livestream thích hợp. Kịch bản sao cho thu hút, giữ chân khách hàng ở lại lâu nhất có thể, kich bản cũng cần đưa ra đầy đủ và rõ ràng thông tin về sản phẩm.
  • Người mẫu livestream: Người livestream bán quần áo cần lưu ý một số các kỹ năng như:
    • Nắm rõ thông tin  về sản phẩm như kích cỡ, chất liệu.. để tư vấn tốt nhất cho kh, phải thuộc kịch bản livestream
    • Lựa chọn giày dép phù hợp với quần áo, điều này sẽ tăng tính thẩm mỹ hơn, người mua dễ dàng mường tượng ra sản phẩm hơn
    • Không quá hấp tấp đứng lên, ngồi xuống, bạn hãy xoay trái, xoay phải và xoay đằng sau để người mua có hình dung tổng thể về sản phẩm. Hãy diễn tự nhiên, cười và tương tác nhanh nhẹn với khách hàng
    • Khuyến kích khách hàng để lại bình luận như số điện thoại, sản phẩm họ muốn mua.
    • Hãy thường xuyên gật đầu đồng ý với những comment tích cực để thể hiện sự gần gũi và thân thiết. Miệng và gương mặt phải luôn tươi cười niềm nở để hút khách, đừng bao giờ livestream bán hàng khi tâm trạng buồn bã, ỉu xìu thì chẳng có khách hàng nào muốn mua hàng của bạn đâu..

Kết thúc buổi livestream: Mục tiêu của việc Live Stream là để bán được hàng và giới thiệu sản phẩm của shop đến khách hàng trên facebook.
Trong lúc livestream bán quần áo, bạn thường xuyên khuyến khích khách hàng bình luận để lại số điện thoại để tiện tư vấn chăm sóc. Về sau có thể dùng danh sách số này làm data chạy quảng cáo bán hàng rất hiệu quả. Nếu có quá nhiều người bình luận bạn sẽ dễ bỏ sót các khách hàng. Vì thế, phải kêu gọi khách để lại số điện thoại trên bài live hoặc inbox cho shop để nhân viên gọi điện tư vấn lại. Đối với khách đã để lại thông tin thì bạn nên ẩn comment đó đi để tránh trường hợp bị các shop khác tranh mất đơn hàng.

Xem thêm:

Bảng giá cho thuê mẫu Livestream mới nhất 2020

Tuyển mẫu livestream quần áo tại Rimo.vn

Rimo.vn là một Digital Agency và cũng là đơn vị chuyên booking mẫu cho các shop bán hàng online qua Livestream cung cấp cho bạn những người mẫu từ có ít đến có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Các mẫu của chúng tôi được tuyển chọn có đầy đủ phẩm chất cơ bản nhất của một mẫu Livestream:

  • Không nói giọng địa phương
  • Có ngoại hình phù hợp
  • Biết diễn, biết tạo dáng trước ống kính
  • Có trí nhớ tốt, nhớ mã, mẫu sản phẩm
  • Có phản ứng nhanh, có khả năng tương tác với các bình luận
  • Biết thủ thuật chốt đơn

Truy cập danh sách mẫu Livestream của Rimo  

Liên hệ với Rimo để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *